KHẨU TRANG

VÌ SỨC KHỎE

Blog cùng tìm hiểu về thế giới khẩu trang

Những gì bạn biết về dịch vụ giặt thảm?

Bạn đã hiểu gì về những dịch vụ giặt thảm chưa?



giặt thảm văn phòngrất thường xuyên. Tuy có diện tích nhỏ, nhưng việc Giặt thảm rất vất vả, khi phải kê đồ đạc, bê tấm thảm ra, mà hầu hết các bà nội trợ đều không tự làm được. TKT cung cấp dịch vụ giặt thảm tại nhà, giặt sạch mọi vết bẩn, đem lại vẻ đẹp tươi mới, sự trong sạch cho môi trường sống và làm việc của quý vị.



Bằng những nỗ lực không ngừng học hỏi, sáng tạo của toàn thể nhân viện, áp dụng những tiến bộ khoa học kỹ thuật và công nghệ thi công tiên tiến, phương pháp quản lý chuyên nghiệp….Chúng tôi tự hào đã, đang và sẽ tiếp tục mang đến cho Quý Khách hàng những sản phẩm dịch vụ giặt thảm có chất lượng hoàn hảo và giá cả hợp lý nhất.



Trong quá trình hoạt động chúng tôi đã gặt hái được những thành công cũng như kinh nghiệm quí báu trong các lĩnh vực giặt thảm, vận chuyển, xây dựng và vệ sinh công nghiệp.Với sự phát triển liên tục chúng tôi đã mở rộng phạm vi hoạt đông ra các tỉnh Bình Dương, Đồng nai, Vũng Tàu, Long An….



Một văn phòng trải thảm kích thước trung bình của 300 m2 sẽ mất khoảng 2 giờ để làm sạch và sẽ mất ít nhất 4 giờ để khô. Hầu hết các công ty sẽ tư vấn cho thảm được Dich vu giat tham làm sạch vào cuối buổi chiều để sau khi nó được thực hiện , thảm có thể được để khô qua đêm và hoạt động văn phòng có thể nối trở lại bình thường vào sáng hôm sau.



Những bất lợi chính của thủ pháp làm sạch sử dụng hợi nước nóng là 100% lượng nước sử dụng không thể được loại bỏ. Nếu còn lượng nước nhỏ trong thảm , trong điều kiện độ ẩm cao , nấm mốc phát triển có thể xảy ra hoặc nghiêm trọng hơn. Tuy nhiên với sự hiện đại của thiết bị hiện tại , đây không còn là Sự tình lớn. Độ ẩm còn lại trong thảm sau khi làm sạch sẽ bay hơi nhanh hơn với hệ thống thông gió , sưởi ấm , Hài hòa khí trời hoặc ẩm.



Contact dịch vụ TKT

Số điện thoại : 08.66.830.930

Hòm thư : info@tktg.vn




Share this:

ABOUTME

Chúng tôi, thế giới khẩu trang xin bạn ghé thăm. Chuyến đi kỳ thú sẽ giúp các bạn có những trải nghiệm thú vị và hữu ích về sản phẩm thân thiết với sức khỏe và cuộc sống của bạn.

JOIN CONVERSATION

    Blogger Comment

0 comments:

Post a Comment