KHẨU TRANG

VÌ SỨC KHỎE

Blog cùng tìm hiểu về thế giới khẩu trang

Phi Phụng áp đảo Ngô Thanh Vân về số lượng xống áo

Sau tung loạt poster nhân vật , phim Ngày nảy hiện tại tiếp chuyện khiến khán giả tò mò ưa công bố hình ảnh hậu đài vui nhộn nữ diễn viên , " Ngày nảy hiện tại ". Stylist phải nặng nhọc kiếm nhiều nơi xống áo , màu sắc , nữ trang , tóc giả , kẹp tóc , khăn , phải lựa dép màu mẽ để tạo nên Linda Kiều duyên dáng. Nói vai diễn , chia sẻ: “ Phụng thích vai diễn Phi Phụng thấy Linda Kiều có nhiều điểm đồng dạng với mình , người hay nói lại thương yêu chăm sóc người chung quanh , điều đặc biệt hơn nữa Linda Kiều “ điệu ” muốn nổi trội dù vai lại mặc nhiều đồ đẹp!



Sau khi tung một loạt poster nhân vật , bộ phim Ngày nảy hiện tại tiếp chuyện khiến khán giả tò mò và ưa khi công bố một số hình ảnh hậu đài vui nhộn của nữ diễn viên .

Phi Phụng áp đảo Ngô Thanh Vân về số lượng xống áo 1
trong "Ngày nảy ngày nay"

Trong bộ phim Ngày nảy hiện tại , Phi Phụng sẽ hóa thân vào vai Linda Kiều , người quản lý tuốt rạp xiếc trong phim , Linda Kiều tuy bề ngoài vô cùng hung tợn nhưng thực ra lại là một người rất sẵn sàng giúp đỡ người khác. Với tạo hình đặc sắc này , diễn viên Phi Phụng đã được đầu tư rất khá nhiều cho nhân vật , những bộ xống áo , phụ kiện của cô đều được lên ý tưởng và thiết kế riêng.

Phi Phụng áp đảo Ngô Thanh Vân về số lượng xống áo 2

Phi Phụng áp đảo Ngô Thanh Vân về số lượng xống áo 3

Vai ngữ Phi Phụng là vai tốn nhiều xống áo nhất trong đoàn phim , kể cả nữ chính thị cũng không được ưu ái có nhiều y phục nhữ Phi Phụng. Stylist phải nặng nhọc kiếm nhiều nơi về xống áo , màu sắc , nữ trang , tóc giả , kẹp tóc , khăn , thậm chí phải lựa dép màu mẽ nhất để tạo nên Linda Kiều rất duyên dáng.

Phi Phụng áp đảo Ngô Thanh Vân về số lượng xống áo 4

Phi Phụng áp đảo Ngô Thanh Vân về số lượng xống áo 5
Phi Phụng thậm chí còn nhiều xống áo hơn nữ chính Ngô Thanh Vân

Nói về vai diễn , chia sẻ: “Phụng rất thích vai diễn này vì Phi Phụng thấy Linda Kiều có rất nhiều điểm đồng dạng với mình , là một người hay nói nhưng lại luôn thương yêu và chăm sóc những người chung quanh , điều đặc biệt hơn nữa đó là Linda Kiều rất “điệu” và luôn muốn được nổi trội vì thế dù không phải vai chính nhưng lại được mặc rất nhiều đồ đẹp!”.

Phi Phụng áp đảo Ngô Thanh Vân về số lượng xống áo 6

Ngày Nảy hiện tại xoay quanh chuyến hành trình gian truân nhưng không kém phần khôi hài của hai nàng tiên khi xuống trần thế làm nhiệm vụ. Chính trong hành trình trải nghiệm làm con người dưới trần thế , hai nàng tiên đã hiểu được tình người , ái tình và những điều ở trần gian khác xa với nơi hai cô đang sống. Bộ phim còn có sự tham gia của diễn viên Ngô Thanh Vân , Lê Khánh , diễn viên trẻ Quốc Dũng , ảo thuật gia Petey Nguyễn. sẽ được công chiếu vào 6/2/2015.

Phi Phụng áp đảo Ngô Thanh Vân về số lượng xống áo 7

Share this:

ABOUTME

Chúng tôi, thế giới khẩu trang xin bạn ghé thăm. Chuyến đi kỳ thú sẽ giúp các bạn có những trải nghiệm thú vị và hữu ích về sản phẩm thân thiết với sức khỏe và cuộc sống của bạn.

JOIN CONVERSATION

    Blogger Comment

0 comments:

Post a Comment