KHẨU TRANG

VÌ SỨC KHỎE

Blog cùng tìm hiểu về thế giới khẩu trang

Hậu đài cảnh hôn bị cắt của "Võ Tắc Thiên"

Fan lại một phen " té ngửa " cảnh quay phim lên án Cục kiểm duyệt xứ Trung đầy tiếc nuối , Lý Trị Đình cảnh hôn bị cắt " Võ Tắc Thiên " Trước đó , khán giả ngờ ngạc Mị Nương hoàn toàn không có một dấu hiệu gì báo trước có con với Lý Trị sau ôm vỗ về yên ủi. Đến mới đây , thêm cảnh gần gũi hai người tung ra , khán giả biết , hóa mối tình có tiến triển bước , bị nhà đài phía kiểm duyệt cắt xén , khiến khán giả xem phim có cảm giác " giật cục ". Cảnh hôn bị cắt " " khiến fan vừa tiếc nuối vừa phẫn nộ Qua đoạn clip hậu đài này , khán giả lại thỏa mãn ít ra hiểu cho ê-kíp làm phim tốn nhiều công sức cho cảnh quay này.



Mới đây , siêu phẩm cổ trang Võ Mị Nương Truyền Kì ( ) vừa tung thêm clip có cảnh hôn giữa Mị Nương ( Phạm Băng Băng ) và Lý Trị ( Lý Trị Đình ). Fan lại một phen "té ngửa" vì cảnh quay này không có trong phim và lên án Cục kiểm duyệt xứ Trung đầy tiếc nuối.

Hậu trường cảnh hôn bị cắt của

và Lý Trị Đình trong cảnh hôn bị cắt của "Võ Tắc Thiên"

Trước đó , khán giả đã ngờ ngạc khi Mị Nương hoàn toàn không có một dấu hiệu gì báo trước có con với Lý Trị chỉ sau cái ôm vỗ về yên ủi. Đến mới đây , thêm cảnh gần gũi giữa hai người được tung ra , khán giả mới biết , hóa ra mối tình này có tiến triển từng bước , nhưng bị nhà đài hoặc phía kiểm duyệt cắt xén , khiến khán giả xem phim luôn có cảm giác "giật cục".

Cảnh hôn bị cắt trong "" khiến fan vừa tiếc nuối vừa phẫn nộ

Qua đoạn clip hậu đài này , khán giả lại thỏa mãn bởi ít ra cũng hiểu cho ê-kíp làm phim đã tốn nhiều công sức cho những cảnh quay này. Khung cảnh long lanh tráng lệ dù đây chỉ là clip hậu đài khiến mọi người vừa tận hưởng vừa tiếc nuối thì không được xem cảnh chính thức trên phim. Vậy nên , sự phẫn nộ đối với Cục kiểm duyệt ngày một tăng.

Hậu trường cảnh hôn bị cắt của

Trĩ Nô chính là nhân vật được trông đợi tạm thời điểm này trong chuyện tình với Mị Nương

Hậu trường cảnh hôn bị cắt của
Phim ""  bất chấp tranh luận hiện đang chiếu ở đài Hồ Nam , Trung Quốc

Ở điểm này , có người cho rằng: "Có lẽ phía Cục không muốn cổ xúy mẫu phụ nữ đa tình trong triều chính. Chứ những cảnh quay này rỏ rành là không có gì quá quắt , chỉ có cái nhìn về những một tài nhân lập quốc bình thiên hạ mà như vậy ( ý chỉ Mị Nương "trẻ không tha , già không bỏ" , yêu hết vua cha đến vua con ) là không khuôn phép lắm. Tôi nghĩ chỉ có điểm này mới khiến cảnh bị cắt" . Một khán giả khác lại cho rằng: "Đã làm phim cổ trang về một nhân vật lịch sử có thật thì thêm thắt là chuyện thường tình. Tuy nhiên , nhưng nét tính cách mấu chốt của người phụ nữ quyền lực này lại bị bác bỏ thì khác gì làm một phim mới hoàn toàn?" , "Tôi thấy việc cắt cảnh ngày một trở nên vô lí , thật khó chấp nhận".

cưỡng ép >

Share this:

ABOUTME

Chúng tôi, thế giới khẩu trang xin bạn ghé thăm. Chuyến đi kỳ thú sẽ giúp các bạn có những trải nghiệm thú vị và hữu ích về sản phẩm thân thiết với sức khỏe và cuộc sống của bạn.

JOIN CONVERSATION

    Blogger Comment

0 comments:

Post a Comment