KHẨU TRANG

VÌ SỨC KHỎE

Blog cùng tìm hiểu về thế giới khẩu trang

Những sự thật về giặt thảm và dịch vụ bạn nên biết

dịch vụ giặt thảm ghếCông ty TNHH TKT Cleaning cung cấp dịch vụ giặt thảm văn phòng với chất lượng ưu việt nhất hiện nay, bởi ngoài việc nhanh chóng làm sạch và loại trừ khuẩn hại ký sinh trên thảm trả lại cho bạn môi trường làm việc trong lành nhất. Dịch vụ giặt thảm văn phòng chúng tôi còn hướng đến các yếu tố về : thời gian thi công, thời gian thảm khô.



Được biết đến là phương pháp dich vu giat tham gia re bonnet”, phương pháp này sử dụng pad quay tròn trên mặt thảm và hấp thu chất bản từ thảm vào Pad. Hóa chất giặt thảm được phun lên thảm, hoặc miếng Pad để hấp thu chất bẩn vào pad. Phương pháp này đôi khi được sắp xếp vào nhóm giặt thảm khô dù vẫn sử dụng nước. Do đó thuật ngữ giặt thảm khô” tức chỉ các phương pháp sử dụng hóa chất là các dung môi có vẻ không thích hợp và không nên sử dụng. Pad hấp phụ không phải là phương pháp giặt thảm sâu. Nó chỉ nên sử dụng với thảm có mức độ bẩn vừa phải và dùng để giặt thảm định kỳ.



Dùng máy giặt chuyên dụng hoặc bàn chải và chất hút bẩn trộn với chất tẩy và dung môi. Dung dịch chất làm sạch sẽ đẩy các chất bẩn ra khỏi sợi thảm. Dùng máy hút bụi nước hút sạch các chất bẩn khỏi mặt thảm.



Trong kiến trúc hiện đại, thảm là loại chất liệu gần như không thể thiếu. Không chỉ đem đến nét đẹp cho không gian kiến trúc từ những hoạ tiết hoa văn từ thảm đem lại mà còn che khuất những khuyết điểm một cách hiệu quả nhất.



Hiện nay, người sử dụng thảm không quá khó để tìm cho mình 1 nhà cung cấp dịch vụ giặt thảm văn phòng, nhưng để thực sự tìm cho mình 1 nhà cung cấp dịch vụ giặt thảm văn phòng chuyên nghiệp là điều rất khó khăn, bởi có quá nhiều sự lựa chọn và sai lầm lớn nhất của khách hàng chính là việc so sánh về giá thành dịch vụ vì nghĩ là nhà cung cấp dịch vụ giặt thảm văn phòng nào cũng như nhau.



Không chỉ vậy, lần đầu tiên tại Việt Nam, năm 2014 chúng tôi áp dụng hóa chất để DIỆT VÀ CHỐNG CÔNG TRÙNG (rệp, bọ ve, bọ chét, chấy rận và các loại côn trùng gây hại khác) nhập khẩu từ Mỹ. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn của Cục bảo vệ môi trường Mỹ (EPA - U.S Environmental Protection Agency), được chấp thuận và khuyến cáo sử dụng của Bộ Y Tế Việt Nam.



Hoá chất giặt thảm tại nhà nhập khẩu EU công thức cải tiến không chỉ nhanh chóng làm sach vết bẩn mà còn loại trừ hoàn toàn khuẩn nấm ký sinh đồng thời những phân tử hoạt tính nhanh chóng bốc hơi trong không khí tạo làm thảm khô nhanh ngay sau khi giặt. (chỉ có ở TKT Cleaning ).



Nếu văn phòng, quán café, nahf ở của bạn ngay tại trung tâm quận 1, bạn muốn làm sạch ghê sofa nhanh chóng và sạch nhất. Bạn đang phân vân không biết làm thế nào? Các bạn cần đến dịch vụ giặt ghế sofa thành phố Hồ Chí Minh uy tín hỗ trợ. Là công ty cung cấp dịch vụ giặt thảm - giặt ghế sofa hàng đầu tại TpHCM. Công ty vệ sinh TKT Cleaning thấu hiểu được những nhu cầu cần thiết đó của bạn. Chúng tôi xin giới thiệu dịch vụ giặt ghế sofa tại Tphcm có tính hiệu quả và tiện lợi cao nhất.



Liên hệ dịch vụ TKT

Số điện thoại : 08.66.830.930

Hòm thư : info@tktcleaning.com


Share this:

ABOUTME

Chúng tôi, thế giới khẩu trang xin bạn ghé thăm. Chuyến đi kỳ thú sẽ giúp các bạn có những trải nghiệm thú vị và hữu ích về sản phẩm thân thiết với sức khỏe và cuộc sống của bạn.

JOIN CONVERSATION

    Blogger Comment

0 comments:

Post a Comment