KHẨU TRANG

VÌ SỨC KHỎE

Blog cùng tìm hiểu về thế giới khẩu trang

Phương Pháp Giặt Thảm Cho Khách Sạn

Phương Pháp Giặt Thảm Cho Khách Sạn

Dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệpNgày nay phần lớn các công ty, văn phòng, trường học, nhà hàng, khách sạn… đều sử dụng thảm trải sàn với tần suất sử dụng hàng ngày và nhiều người qua lại. Thảm Cotton : Thảm Cotton có thể cho phép dùng tất cả các phương pháp làm sạch, tuy nhiên quá trình làm khô hay sự ngâm nước diễn ra quá lâu sẽ gây ra sự co ngót. Đánh vào tâm lý đó, các dịch vụ thường sử dụng hóa chất không tốt, tự pha và ít đầu tư thiết bị dẫn đến chất lượng Dich vu giat tham kém, khiến khách hàng phiền lòng. Hơn nữa, điều này giúp thảm không bị dơ bẩn quá lâu, dẫn đến khó khăn cho quá trình vệ sinh thảm.

Giặt thảm tại TPHCM.Nhằm đem đến dịch vụ tốt nhất cho các văn phòng,hộ gia đình có nhu cầu sử dụng dịch vụ giặt thảm.Luôn tiên phong đi đầu về chất lượng. Công ty Nhà Sạch Mai Linh với kinh nghiệm lau năm trong nghành dịch vụ vệ sinh thảm văn phòng tại TPHCM với đội ngũ vệ sinh thảm văn phòng chuyên nghiệp. Thảm văn phòng được chia nhiều loại nên khi giặt ta phải sử dụng hóa chất phù hợp nhất.Để giặt thảm sạch thơm thường dùng hóa chất nhập khẩu để dưỡng cho thảm không bị mùi hôi bạc màu và không bị hỏng thảm.

Rodney Brown, chủ sở hữu của công ty dệt và chăm sóc thảm Millicare ở Tempe, Arizona, Mỹ có hai gợi ý cơ bản cho việc duy trì sự tươi mới và diện mạo tấm thẩm của bạn. Vì thế, đây là lúc bạn cần đem những tấm thảm này ra giặt để khử hết bụi bặm và vết bẩn bám vào thảm trong suốt nửa năm qua. Ngoài ra, len còn rất dễ bị ảnh hưởng bởi các chất các chất tẩy và chất kiềm nên cần giặt thảm loại này bằng các dung dịch tẩy trung hòa (độ pH 5.0-8.0) và phải làm khô thật nhanh.Giặt thảm

Nhận và trả hàng tận nơi theo yêu cầu (miễn phí vận chuyển), nhận ký hợp đồng thường xuyên, lâu dài, ưu tiên hợp đồng lớn. Quy trình kiểm tra và giám sát các hạng mục làm sạch được tổ chức thường xuyên và chặt chẽ theo tiến trình 5S nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ. Hệ thống quản lý đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2008 trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp. Green Space cam kết cung cấp gói giải pháp, dịch vụ vệ sinh phù hợp cho từng công ty, đem lại hiệu quả cao với chi phí hợp lý.

Hóa chất ngoại nhập: TKT cleaning chỉ sử dụng hóa chất giặt thảm nhập khẩu nguyên thùng từ nước ngoài có đầy đủ MSDS. Bạn có thể trao đổi với giám sát của TKT cleaning về các yêu cầu cụ thể nhất, dựa vào các yêu cầu này, chúng tôi sẽ báo giá cho bạn tốt nhất, phù hợp nhất. Mọi thắc mắc về quy trình dịch vụ làm sạch hàng ngày xin hãy gọi điện cho chúng tôi để được giải đáp. Trả lời: Ngay sau khi thảm khô (sử dụng quạt thổi khô thảm công nghiệp) bạn có thể sử dụng lại thảm. Trả lời: Theo nguyên tắc chúng tôi sẽ phải tính phí thêm, nhưng do hỗ trợ khách hàng tối đa chúng tôi sẽ giặt miễn phí 10 ghế đầu tiên.

Thảm lụa: chất liệu từ lụa tự nhiên không cho phép giặt lâu trong môi trường nước, chính vì vậy cần áp dụng phương pháp giặt khô (lưu ý: không được sử dụng hơi nóng trực tiếp làm khô thảm cũng như ánh nắng trực tiếp. Chuẩn bị: Thiết bị: máy chà sàn, máy hút thảm, mâm bàn chải giặt thảm chuyên dụng, quạt thổi chuyên dụng; dung dịch phù hợp với loại thảm; dụng cụ: khăn, xô. Ngoài làm sạch, Hành tinh xanh còn làm cho thảm văn phòng của bạn có mùi thơm nhẹ và khử được mùi hôi, làm thảm mềm mịn lại. Nhận thấy rằng số lượng ghế sofa và thảm trang trí ở các căn hộ khu trung tâm Royal city là rất nhiều!

Contact dịch vụ TKT Cleaning
SDT : 08.66.830.930
Thư điện tử : info@tktcleaning.com

Contact us TKT Cleaning service
Landing phone : 08.66.830.930
Email Adress : info@tktg.vn

xem thêm: http://tktg.vn/dich-vu/dich-vu-giat-tham-van-phong/

Share this:

ABOUTME

Chúng tôi, thế giới khẩu trang xin bạn ghé thăm. Chuyến đi kỳ thú sẽ giúp các bạn có những trải nghiệm thú vị và hữu ích về sản phẩm thân thiết với sức khỏe và cuộc sống của bạn.

JOIN CONVERSATION

1 comments:

  1. Rèm cửa luôn là một phần không thể thiếu trong nhiều gia đình, vừa giúp chống nắng, chống chói lại giữ được sự riêng tư, ấm cúng cho chủ hộ. Tuy nhiên việc giữ rèm cửa luôn sạch sẽ, thơm tho, tươi mới thì luôn là một vấn đề nan giải. Đừng lo, Top247.vn sẽ giúp bạn tìm ra địa chỉ giặt rèm cửa HCM uy tín, giá cả phải chăng, nhanh và tiện lợi nhất nhé.
    >>> Xem chi tiết: https://top247.vn/top-10-dich-vu-giat-rem-cua-chuyen-nghiep-gia-tot-o-tphcm/

    ReplyDelete