KHẨU TRANG

VÌ SỨC KHỎE

Blog cùng tìm hiểu về thế giới khẩu trang

Giup ban tim dich vu ve sinh nha o theo gio Duoc Yeu Men o hcm

Giúp bạn tìm dịch vụ vệ sinh nhà ở theo giờ Được Yêu Mến ở hcm

Cuộc sống thời đại mới, không gian sống tại gia đình vô cùng quan trọng và được các thành viên gia đình quan tâm nhiều hơn. Với định hướng trở thành một công ty dịch vụ hàng đầu trong cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp và làm sạch hàng ngày, TKT Cleaning đã cải tiến và nâng cao năng lực bản thân không ngừng để phục vụ quý khách ngày một tốt hơn. Thông tin thêm về các dịch vụ của Công ty Vệ Sinh TKT Cleaning bạn có thể vào và hoặc liên hệ đến các chi nhánh gần nhất của chúng tôi để phục vụ nhanh, uy tín, chuyên nghiệp, với giá tốt nhất và có bảo hành.dịch vụ vệ sinh nhà cửa

Đối với nhà mới xây dựng hoặc sửa chữa xong, chúng chứa rất nhiều bụi bẩn. Hơn nữa tường, sàn, đồ nội thất còn dính nhiều keo, sơn, silicon, xi măng… Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng trước khi chuyển vào ở? Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng. Với công trình nhiều tầng, diện tích lớn công ty vệ sinh TKT Cleaning với lượng nhân viên lớn, trang thiết bị máy móc hiện đại, hóa chất chuyên dụng có thể làm sạch nhanh chóng cho bạn chỉ trong nửa ngày hoặc một ngày tùy theo yêu cầu của bạn.

Theo anh Trần Anh Duy, tại Q1, TPHCM, ngày càng có nhiều người tìm đến dịch vụ dọn nhà cửa như tôi. Ngoài nguyên nhân do công việc bận rộn, còn do các công ty vệ sinh có nhiều máy móc chuyên dụng như máy đánh bóng sàn, máy hút bụi, máy phun rửa áp lực để loại bỏ các vết bẩn bám lâu ngày trong nhà vệ sinh… nên việc làm sạch nhà hiệu quả hơn so với gia đình tự làm.kinh doanh dịch vụ vệ sinh nhà cửa

Chúng tôi luôn sẵn sàng Điện Thoại 09.38.17.22.94 - 028.66.830.930 - 028.66.830.931 hoặc gửi Thư điện tử info@tktg.vn

Anh Vũ Văn Thành cho biết: Vào những ngày thường, công ty của tôi chỉ duy trì ổn định 15 nhân viên, nhưng cứ tới những ngày giáp Tết tôi lại phải thuê 15-20 nhân viên nữa Dịch vụ vệ sinh nhà cửa tphcm - 15 nhân công thời vụ. Hầu hết các nhân viên đều phải làm tăng ca mà vẫn không thể đáp ứng kịp nhu cầu dọn dẹp, lau chùi nhà cửa để đón Tết của khách hàng.công ty dịch vụ vệ sinh nhà cửa

Chúng tôi quan sát tỉ mỉ mọi khía cạnh của không gian, vật dụng được giao làm sạch rồi đặt vào đó nỗ lực phục vụ. Đam mê giúp chúng tôi không e ngại trước mọi vết bẩn, tình trạng ngôi nhà và luôn mang trong mình khát vọng đem lại giá trị sống là môi trường sạch đẹp, an toàn và tốt cho sức khỏe của các gia đình.

Công Ty Vệ Sinh Được Yêu Mến tại TPHCM - TKT Cleaning

We care your space - We save your time
Số điện thoại di động: 09.38.17.22.94
Số điện thoại cố định: 028.66.830.930 - 028.66.830.931
Email: info@tktg.vn - Website: https://tktg.vn
Địa chỉ: Tòa nhà GIC, 161 Ung Văn Khiêm, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM
Hãy Gọi Chúng Tôi - 100% Miễn Phí - 100% Hài Lòng
-------------------------------------------------

Trusted Cleaning Company in HCMC - TKT Cleaning
We care your space - We save your time
Sales: 09.38.17.22.94
Customer care: 028.66.830.930 - 028.66.830.931
Email: info@tktg.vn - Website: https://tktg.vn/en
Address: GIC Building, 161 Ung Van Khiem, Ward 15, Binh Thanh Dist. HCM
Call Us - 100% Free - 100% Satisfied

Share this:

ABOUTME

Chúng tôi, thế giới khẩu trang xin bạn ghé thăm. Chuyến đi kỳ thú sẽ giúp các bạn có những trải nghiệm thú vị và hữu ích về sản phẩm thân thiết với sức khỏe và cuộc sống của bạn.

JOIN CONVERSATION

    Blogger Comment

0 comments:

Post a Comment